03 กุมภาพันธ์ 2562

ฉันไม่ชอบทั้งโลก ฉันชอบแค่เธอคนเดียว pdf


ฉันไม่ชอบทั้งโลก ฉันชอบแค่เธอคนเดียว pdf


ตอนฉันเพิ่งเป็นแฟนกับนาย F นั้น ฉันไม่รู้ว่าควรจะทํา อย่างไรเมื่อมีเรื่องบาดหมางกัน ส่วนเขาก็เป็นคนหัวรั้น ทุกครั้งที่เราทะเลาะกัน ฉันจะเป็นฝ่ายยอมรับผิดก่อนเสมอเพื่อขอคืนดี
มีอยู่ครั้งหนึ่งที่เราทะเลาะกัน เขาเมินเฉยใส่ฉันไป หนึ่งอาทิตย์เต็ม ๆ ฉันทําเป็นแกล้งตีสีหน้ายิ้มแย้มทักทายเขา แต่เขาก็ยังทําเป็นเมินฉัน ดีที่วันนั้นในรถเปิดเพลง “Baby ()” ของจางซวน เนื้อเพลงท่อนหนึ่งร้องว่า เด็กน้อย เด็กน้อยของฉัน อยากจะเล่นกับเธอ ให้เธอชอบโลกใบนี้...
ฉันเลยพูดขึ้นว่า ฟังสิ เนื้อหาในเพลงนี้หมายถึงนายไม่ใช่หรือไง ทําเหมือนกับว่าโลกทั้งโลกนี้เป็นของนายเพียงคนเดียวอย่างกับเด็ก ๆ
ฉันพล่ามคนเดียวอยู่นานมาก เสียงเบาลงเรื่อย ๆ และตะกุกตะกักมากขึ้นเรื่อยๆ ตอนนั้นฉันเสียใจมาก คิดว่าอยากจะเมินก็เมินไปเถอะอย่างมากก็แค่เลิกกัน
พวกเรานิ่งเงียบกันไปจนตลอดทาง เมื่อรถหยุดตรงหน้าตึกที่ฉันทํางานอยู่ ฉันเปิดประตูรถเตรียมจะลง แต่เขากลับจับมือฉันไว้ แล้วพูดว่า “แต่...ฉันไม่ชอบทั้งโลก ฉันชอบแค่เธอคนเดียว  ...ฉันนํ้าตาไหลพราก